Aveho Viet Nam

 

Kể từ khi giao hàng thành công

Sản phẩm lỗi do bên phía Công ty

Sản phẩm không bị lỗi (*)

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

3 ngày đầu tiên

Đổi mới,

Trả hàng không thu phí.

Hỗ trợ đổi/ trả

Sẽ được nhân viên tư vấn cách sử dụng trực tiếp trong bán kính 10km.

Không hỗ trợ đổi/ trả.

Từ 3 ngày trở đi

Đổi mới

Không hỗ trợ phí đổi trả.

Không hỗ trợ đổi/ trả.

Sẽ được nhân viên tư vấn cách sử dụng trực tiếp trong bán kính 10km.

Không hỗ trợ đổi/ trả.

(*): Chỉ áp dụng cho sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo chính sách.

Nếu nhận được sản phẩm bị lỗi ngoại quan (có dấu hiệu trầy xước, hư hỏng bên ngoài không giống mô tả ban đầu hoặc số lượng sản phẩm không đầy đủ, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline trên website để được nhân viên hỗ trợ trong vòng 12 tiếng sau khi nhận được hàng thành công.

1. Chính sách trả hàng/hoàn tiền theo mong muốn khách hàng (Sản phẩm không bị lỗi)

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, bao bì không có dấu hiệu trầy xước, còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, bao bì, quà tặng kèm theo (nếu có).

2. Phương thức hoàn tiền và Phí xử lý:

Chi phí xử lý:

  • Công ty sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và tính theo phí của bên vận chuyển.
  • Quý khách vui lòng gửi hàng về công ty theo sự hướng dẫn của nhân viên qua số hotline đã đặt hàng.

Phương thức hoàn tiền:

  • Với đơn hàng đã được thanh toán trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để được hoàn tiền trực tiếp.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán qua đơn vị vận chuyển: Trong vòng 03 ngày kể từ lúc giao hàng nếu công ty nhận được thông báo trả hàng từ khách hàng, công ty sẽ hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng ngay sau khi đã nhận được sản phẩm đạt yêu cầu của chính sách đổi/ trả theo mong muốn của khách hàng.
  • Thời gian hoàn tiền: Từ 3 – 5 ngày làm việc với thẻ ATM nội địa.

0906.606.306